5 After Effects Expressions in Tamil and English
5 தமிà®´் மற்à®±ுà®®் ஆங்கிலத்தில் விளைவுகள் வெளிப்பாடுகளுக்குப் பிறகு


Image result for After Effects Expressions

English Meaning

Motion graphics are always fun to watch, but creating them can often take hours of work. Luckily there’s this thing called ‘expressions’, which are basically blocks of code. These codes tell your layers how to behave and act. So with some creative codes, we can make stunning animations in seconds!
If you’re new to after effects, we suggest to first watch our introduction and then come back for these expressions.
The expressions below are all covered in the tutorial above and you can simply copy/paste them to your project! by studio tune

Tamil Meaning

à®®ோஷன் கிà®°ாபிக்ஸ் எப்போதுà®®் பாà®°்ப்பது வேடிக்கையாக இருக்குà®®், ஆனால் அவற்à®±ை உருவாக்குவது பெà®°ுà®®்பாலுà®®் மணிநேà®° வேலை எடுக்குà®®். அதிà®°்à®·்டவசமாக இந்த விஷயங்கள் ‘வெளிப்பாடுகள்’ என்à®±ு à®…à®´ைக்கப்படுகின்றன, அவை அடிப்படையில் குà®±ியீட்டின் தொகுதிகள். இந்த குà®±ியீடுகள் உங்கள் அடுக்குகளுக்கு எவ்வாà®±ு நடந்து கொள்ள வேண்டுà®®் மற்à®±ுà®®் செயல்பட வேண்டுà®®் என்à®±ு கூà®±ுகின்றன. எனவே சில ஆக்கபூà®°்வமான குà®±ியீடுகளுடன், வினாடிகளில் அதிà®°்ச்சியூட்டுà®®் அனிà®®ேஷன்களை உருவாக்க à®®ுடியுà®®்!
விளைவுகளுக்குப் பிறகு நீà®™்கள் புதிதாக இருந்தால், à®®ுதலில் எங்கள் à®…à®±ிà®®ுகத்தைப் பாà®°்க்க பரிந்துà®°ைக்கிà®±ோà®®், பின்னர் இந்த வெளிப்பாடுகளுக்கு திà®°ுà®®்பி வாà®°ுà®™்கள்.
கீà®´ேயுள்ள வெளிப்பாடுகள் அனைத்துà®®் à®®ேலே உள்ள டுடோà®°ியலில் உள்ளன, அவற்à®±ை உங்கள் திட்டத்தில் நகலெடுக்க / ஒட்டலாà®®்!

Bounce (பவுன்ஸ்)

First, create an animation (ie. scale 100 to 120% or position from left to right). Next, apply bellow’s expression to the property you’ve key-framed to make the animation bounce.

à®®ுதலில் à®’à®°ு அனிà®®ேஷனை உருவாக்கவுà®®் (அதாவது 100 à®®ுதல் 120% அளவுகோல் அல்லது இடமிà®°ுந்து வலமாக நிலை). அனிà®®ேஷன் பவுன்ஸ் செய்ய நீà®™்கள் விசை கட்டமைத்த சொத்துக்கு அடுத்ததாக பெல்லோவின் வெளிப்பாட்டைப் பயன்படுத்துà®™்கள்.

n = 0;
if (numKeys > 0){
n = nearestKey(time).index;
if (key(n).time > time){
n--;
}
}
if (n == 0){
t = 0;
}else{
t = time - key(n).time;
}
if (n > 0 && t < 1){
v = velocityAtTime(key(n).time - thisComp.frameDuration/10);
amp = .06;
freq = 3;
decay = 5.0;
value + v*amp*Math.sin(freq*t*2*Math.PI)/Math.exp(decay*t);
}else{
value;
}

Wiggle

Can be applied to any property, but works great on the position to create a natural camera movement.

எந்தவொà®°ு சொத்துக்குà®®் பயன்படுத்தலாà®®், ஆனால் இயற்கையான கேமரா இயக்கத்தை உருவாக்குà®®் நிலையில் சிறப்பாக செயல்படுகிறது.

wiggle(1,50);

Squash and Stretch (ஸ்குவாà®·் மற்à®±ுà®®் நீட்சி)


Apply it to the scale attribute of any object. Works best on icons or bullet points.

எந்தவொà®°ு பொà®°ுளின் அளவிலான பண்புக்கூà®±ுக்கு இதைப் பயன்படுத்துà®™்கள். சின்னங்கள் அல்லது புல்லட் புள்ளிகளில் சிறப்பாக செயல்படுகிறது.


maxDev = 13; // max deviation in pixels
spd = 30; //speed of oscillation
decay = 1.0; //how fast it slows down
t = time - inPoint;
x = scale[0] + maxDev*Math.sin(spd*t)/Math.exp(decay*t);
y = scale[0]*scale[1]/x;
[x,y]

Motion Tail (à®®ோஷன் டெயில்)

First, animate the position of an object. Then apply bellow’s expression to the position:

à®®ுதலில் à®’à®°ு பொà®°ுளின் நிலையை உயிà®°ூட்டவுà®®். நிலைக்கு பெல்லோவின் வெளிப்பாட்டைப் பயன்படுத்துà®™்கள்:

delay = 5; //number of frames to delay
d = delay*thisComp.frameDuration*(index - 1);
thisComp.layer(1).position.valueAtTime(time - d)

And this code to the opacity:

ஒளிபுகாநிலைக்கு இந்த குà®±ியீடு:

opacityFactor = .75;
Math.pow(opacityFactor,index - 1)*100

Now simply duplicate that entire layer (CTRL + D / CMD +D) a couple of times.

Timer Up or Down (டைமர் அப் அல்லது டவுன்)

Create a text layer and apply the expression to the source text attribute.

உரை அடுக்கை உருவாக்கி, à®®ூல உரை பண்புக்கூà®±ுக்கு வெளிப்பாட்டைப் பயன்படுத்துà®™்கள்.

//Define time values
var hour = Math.floor((time/60)/60);
var min = Math.floor(time/60);
var sec = Math.floor(time);
var mili = Math.floor(time*60);
// Cleaning up the values
if (mili > 59){ mili = mili - sec*60; }
if (mili < 10){ mili = "0" + mili; } if (sec > 59){ sec = sec - min*60; }
if (sec < 10){ sec = "0" + sec; } if (min >= 59){ min = min - hour*60; }
if (min < 10){ min = "0" + min; }
// no hour cleanup
if (hour < 10){ hour = "0" + hour; }
//Output
hour + ' : ' + min + ' : ' + sec + ' : ' + mili;



offer by Studio tune

Post a Comment

Thank you for spending your time in our blogger

Previous Post Next Post